หน้าหลัก > ข่าว > กิจกรรม > บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ชาร์ป (SHARP)” จัดอบรมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในการประกอบอาหารและเบเกอรี่ ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์
บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ชาร์ป (SHARP)” จัดอบรมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในการประกอบอาหารและเบเกอรี่ ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์

admin he
2024-09-16 11:05:03

บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด   ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ชาร์ป (SHARP)”

 จัดอบรมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในการประกอบอาหารและเบเกอรี่ ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์

   วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 - 12.00 น. บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ชาร์ป (SHARP)” จัดอบรมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในการประกอบอาหารและเบเกอรี่ ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จำนวน 46 คน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดประโยชน์แก่นักศึกษาให้ได้รับความรู้เข้าใจ ในการประกอบอาหารจากเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยจะเป็นพื้นฐานในการสร้างอาชีพให้กับนักศึกษา และนำไปต่อยอดธุรกิจตนเองในอนาคต โดยมีเมนูที่สอนในครั้งนี้ คือ เมนูเค้กชิพฟ่อนมะพร้าวอ่อน และ เสาวรสบลูฮาวายสมูทตี้ ณ ห้องสาธิต (2513) อาคาร 25  ชั้น 1  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี